Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Phát Đạt khẳng định chiến lược đón đầu thị trường bất động sản

Trong bối cảnh nhiều biến động của thị trường bất động sản năm 2019, Phát Đạt tiếp tục mở rộng quỹ đất 430 ha tại những khu vực trọng điểm và trở thành Nhà phát triển dự án tốt nhất Tp HCM. Với dấu mốc doanh thu đạt lợi nhuận 1.100 tỷ, doanh nghiệp cũng tiếp tục nâng cao vị thế trong nhóm doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Năm 2019, Phát Đạt hoàn thành cột mốc 15 năm phát triển bằng những con số thể hiện sự bứt phá cả về quy mô lẫn chiều sâu. Các chỉ tiêu tăng trưởng đồng bộ, đa dạng sản phẩm và nguồn thu, mở rộng thị trường, giúp Phát Đạt nâng cao năng lực và uy tín đối với các nhà đầu tư, khách hàng. Đồng thời doanh nghiệp cũng có nhiều nỗ lực trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, thông tin minh bạch và chủ động để vươn lên vị trí dẫn đầu những doanh nghiệp niêm yết uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Mở rộng quỹ đất đắc địa tại miền Trung và lân cận Tp HCM

Thị trường bất động sản năm 2019 chứng kiến những “nốt trầm” sau một giai đoạn tăng trưởng khá nóng trong 5 năm trở lại đây. Khó khăn về mặt pháp lý dự án, nguồn vốn, đặc biệt, nguồn cung giảm mạnh ở Tp.HCM khiến nhiều chủ đầu tư doanh nghiệp trong ngành gặp nhiều bất lợi. Đây cũng là những thách thức cạnh tranh giúp sàng lọc những chủ đầu tư uy tín có tiềm lực năng lực triển khai các dự án.

Ngay từ đầu năm (03/2019) tại Đại hội Cổ đông, Phát Đạt đã nhận định được những khó khăn của thị trường, từ đó đưa ra sự chuyển hướng trong chiến lược đầu tư & phát triển kinh doanh bằng việc đón đầu xu thế khai thác quỹ đất mới có vị trí đắc địa tại thị trường miền Trung và các vùng lân cận Tp HCM. Với sự nhạy bén này, Phát Đạt đã nhanh chóng mở rộng quỹ đất lên tới 430 ha tại các tỉnh, thành phố lớn như: Bình Định, Bình Dương, Quảng Ngãi, Phú Quốc….Trong số đó, sở hữu những khu vực trung tâm như 5.246 m2 khu “đất vàng” Ngô Mây đẹp nhất Tp Quy Nhơn; phát triển liên tiếp 3 phân khu có tổng diện tích 116,2 ha tại Nhơn Hội (Bình Định); ‘thâu tóm’ 3,73 ha dự án đất huyết mạch tại khu vực Quốc lộ 13 (Bình Dương). Như vậy, trong vòng chưa đầy 3 năm qua, quỹ đất của Phát Đạt gia tăng lên đến 706%. Đây là quỹ đất sạch, được Phát Đạt lựa chọn trên những tiêu chí khắt khe để phát triển dự án có giá trị thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu về không gian sống và nâng tầm đời sống đô thị.


Dự án Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi là dự án tâm huyết góp phần thay đổi diện mạo quê hương miền Trung

Một thực tế hạn chế tồn tại trên thị trường bất động sản năm qua là nhiều câu chuyện buồn làm mất lòng tin của khách hàng như bùng nổ dự án “ma”, nhiều dự án bị ngưng trệ do vướng vấn đề về pháp lý, condotel “vỡ trận”, sự đổ vỡ trong những mô hình bất động sản mới…Tuy nhiên, Phát Đạt tạo “sức đề kháng” tốt nhờ sự chuẩn bị kỹ về chiến lược sản phẩm, hệ thống phân phối và truyền thông tích hợp. Điểm đáng chú ý là các sản phẩm, dự án của Phát Đạt luôn đảm bảo tiến độ xây dựng, bàn giao đúng hạn và thủ tục pháp lý đầy đủ đã tạo uy tín, niềm tin với khách hàng. Ngoài sản phẩm căn hộ đã gây dựng được uy tín tại Tp HCM (Millennium, The Everich Infinity), Phát Đạt mở rộng danh mục sản phẩm sang căn hộ trung cấp và đất nền tại các thị trường mới đã đem tới nhiều sự lựa chọn đa dạng. Dự án Phát Đạt Bàu Cả – Quảng Ngãi mang ý nghĩa kiến tạo diện mạo mới cho thành phố duyên hải bán được 100% đất nền, và đã cấp giấy chứng nhận sở hữu nền đất cho khách hàng ngay tại thời điểm mở bán. Trong khi đó, 100% sản phẩm khu thấp tầng của Dự án Phân khu số 4 – Khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội – Bình Định đã được bán hết chỉ trong 7 tháng. Chính những yếu tố đáng tin cậy đó là cơ sở để Phát Đạt được vinh danh thương hiệu bất động sản duy nhất tại Tp. HCM do tổ chức DOT Property VietNam công nhận “Nhà phát triển dự án tốt nhất năm 2019”.

15 năm uy tín và những con số “bứt phá”

Nguồn lực tài chính vững mạnh và năng lực kinh doanh hiệu quả đã kết nối cho việc hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Năm 2019 là năm bước ngoặt xác lập việc mở rộng thị trường quốc tế của Phát Đạt khi thu hút nguồn vốn 22,5 triệu USD từ quỹ đầu tư nổi tiếng Samty Corporation của Nhật Bản. Đây là nguồn động lực quan trọng tăng cường thúc đẩy việc triển khai các dự án tại TP HCM – khu vực phát triển trọng điểm. Ngoài ra, việc đạt 1.100 tỷ lợi nhuận trước thuế (tính tới tháng 12/2019) là con số khả quan khi vượt kế hoạch đã đề ra trước đó tại Đại hội Cổ đông. Kết quả này cũng giúp Phát Đạt tiếp tục khẳng định vị trí cao trong nhóm doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và đạt lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (theo xếp hạng của Vietnam Report).


Phát Đạt ký kết hợp tác với SAMTY Corporation

Năm 2019 cũng đánh dấu 10 năm Phát Đạt niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm lên xuống của thị trường, cổ phiếu của Phát Đạt (PDR) vẫn nhận được sự tin tưởng từ nhà đầu tư, đối tác. Chỉ tính riêng 11 tháng đầu năm 2019, khối lượng giao dịch bình quân đạt hơn 01 triệu cổ phiếu/ngày, tăng 38% so với 802.998 cổ phiếu/ngày và giá trị giao dịch bình quân đạt 28,2 tỷ đồng/ngày, tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm 2016. Tính chủ động, minh bạch hóa, chuyên nghiệp, sáng tạo trong việc kết nối thông tin luôn được đặt lên hàng đầu, cộng với những cách tân về cách tổ chức, vận hành, quản lý, xây dựng chiến lược; nhờ đó Phát Đạt nâng cao vị thế trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín (nhóm Mid Cap), Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR hiệu quả được các định chế tài chính đánh giá cao nhất 2019 (nhóm Mid Cap). Đặc biệt, sau khi nâng tổng giá trị vốn hóa hơn 7.800 tỷ đồng thuộc nhóm vốn hóa lớn (Large Cap), PDR lần đầu tiên có mặt trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2019, bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Vinamilk, Vingroup, Sabeco, Bảo Việt…đã minh chứng cho sự bứt phá ngoạn mục của một thương hiệu trong ngành bất động sản.


Ông Nguyễn Tấn Danh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Cố Vấn Điều Hành nhận giải Top 10 BCTN Tốt Nhất 2019

Bên cạnh đó, PDR hoàn tất chi trả đúng hạn số tiền 400 tỷ đồng cổ tức đợt 1 năm 2019 cho cổ đông, với tỷ lệ 12%/cổ phiếu. Đây là điều mà ít doanh nghiệp trên thị trường làm được, không chỉ thể hiện kết quả kinh doanh hiệu quả và năng lực tài chính vững mạnh, mà còn tái khẳng định cam kết về tỷ lệ tăng trưởng kép bình quân 38%/năm của PDR với Cộng đồng Nhà đầu tư và Cổ đông trong giai đoạn từ năm 2019-2023.

Tiến đến giai đoạn “kỷ nguyên mới”

Những bước ngoặt năm 2019 có ý nghĩa quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Phát Đạt khi bước vào giai đoạn mới, tạo nên triển vọng bứt phá thần tốc hướng tới mục tiêu thiết lập vị thế trên thị trường. Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch Hội đồng quản trị khẳng định: “Để kiến tạo kỷ nguyên mới, Phát Đạt không chỉ tập trung phát triển quỹ đất, dự án mà còn tập trung nâng cao năng lực quản lý tài chính, phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm bất động sản tại nhiều thị trường trọng điểm, trở thành doanh nghiệp mang lại những giá trị cho khách hàng, có uy tín bền vững trước đối tác và cộng đồng.

Thị trường bất động sản sẽ diễn biến phức tạp và còn nhiều thách thức trong năm 2020 và những năm sau khi có nhiều thay đổi trong cách quản lý, pháp lý, tính thanh khoản, niềm tin của khách hàng. Với những nỗ lực của một thương hiệu bất động sản hướng tới chất lượng và uy tín trên thị trường, Phát Đạt tiếp tục duy trì từng bước đi rõ ràng, vững chắc để tập trung thực hiện mở rộng thị trường chiến lược, phù hợp với bề dày kinh nghiệm và năng lực phát triển dự án. Đó là cam kết “kiến tạo không gian sống hoàn hảo”, đảm bảo các giá trị quy hoạch, thiết kế, xây dựng, công năng, thẩm mỹ, chiều sâu, giá thành…. Đặc biệt, sự đổi mới, thay đổi tư duy đầu tư kiểu cũ để tìm ra hướng đi phù hợp như mở rộng đối tượng phân khúc, đa dạng hóa các kênh tạo vốn, linh hoạt trong hợp tác đầu tư là những yếu tố cần thiết để phát triển thị trường bất động sản bền vững.

Bên cạnh thương hiệu uy tín, Phát Đạt còn xây dựng giá trị ý nghĩa bằng việc thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Ngoài việc đồng hành hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thiện nguyện vì thanh niên, thế hệ trẻ, tình nguyện, khởi nghiệp…, doanh nghiệp cũng định hướng xây dựng những chương trình, dự án thiện nguyện mang dấu ấn riêng và đem tới giá trị thiết thực cho từng đối tượng như dạy kỹ năng sống, bảo vệ môi trường… Điển hình là việc ủng hộ cho đồng bào nghèo, xây trường học tại miền Trung mà lãnh đạo doanh nghiệp đã duy trì suốt nhiều năm qua đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân và quê hương Quảng Ngãi. Từ những giá trị đó, Phát Đạt tiếp tục vững tin để thiết lập những đỉnh cao mới và khẳng định vị thế của một thương hiệu phát triển bền vững trong nhóm những “Công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam” (theo đánh giá của Forbes).

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.